Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Quy trình phá thai bằng thuốc


Phá thai bằng thuốc là phương pháp bỏ thai như thế nào?
Pha thai bằng thuốc là dùng thuốc để làm sảy thai tự nhiên, được áp dụng cho những bào thai chưa quá 7 tuần tuổi. Đây là cách hút thai nội khoa mang lại sự đảm bảo cao hơn so với những quy trình phá thai khác. Tại sao lại như vậy? Đơn giản là vì do hút thai bằng thuốc không cần phải can thiệp dụng cụ y tế vào ở trong cơ quan sinh sản của nữ giới . Chính cho nên phụ nữ có nguy cơ ngăn chặn được một số rủi ro có nguy cơ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình sinh con như thủng buồng tử cung, dính tử cung, rách buồng tủ cung , mắc một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa do thủ thuật không được vô trùng cẩn thận (thường chỉ xảy ra ở các địa chỉ phá thai kém chất lượng)…

Pha thai bang thuoc ! hút thai bằng thuốc lựa chọn rất đơn giản nhưng giai đoạn để hoàn tất cả quy trình phá thai lại dài hơn rất nhiều so với các cách phá thai khác. trước tiên chị em sẽ được chỉ định uống loại thuốc thứ nhất để làm bào thai ngưng phát triển. Ở đợt uống thuốc đầu tiên này bào thai vẫn nằm trong buồng tử cung nên hầu như không có biểu hiện gì xảy ra khi uống viên thuốc nạo thai thứ nhất. tuy nhiên các trường hợp bị ra chút máu, đây là triệu chứng hết sức bình thường nếu uống viên thuốc trước tiên cần phái nữ không cần phải quá lo âu .
Sau khoảng 2 ngày phái nữ sẽ phải uống đợt thuốc tiếp theo. Đợt uống thuốc này vô cùng quan trọng vì lần uống này mới thải thai nhi ra bên ngoài . khi uống viên thuốc thứ 2 nữ giới cần được giám sát chặt chẽ tránh rủi ro (ra máu nhiều ) vì lần này nữ giới sẽ thấy đau bụng dữ dội và ra nhiều máu. nếu thai nhi đã được đảo thải ra ngoài thì phái đẹp sẽ ở lại cơ sở y tế và sau đó về nhà nghỉ ngơi. Sau 2 tuần thì phái đẹp sẽ quay lại cơ sở y tế để xét nghiệm xem việc nạo thai bằng thuốc đã thành công khá hay chưa. chị em lưu ý bỏ thai bằng thuốc tuy giúp phái đẹp hạn chế được những rủi ro trong quy trình phá thai nhưng không phải lúc nào cũng đảm bảo . nếu áp dụng thuốc phá thai bừa bãi chị em có khả năng phải đối mặt với những rủi ro như ra máu nhiều , sót nhau, sót thai… những rủi ro này không các đe dọa nghiêm trọng tới trạng thái sinh con của phái đẹp mà còn có nguy cơ gây ảnh hưởng đến cả tính mạng nếu không được nhận biết và xử lý kịp thời điểm .

Tham khảo thêm bài viết thuốc phá thai an toàn để có thêm kiến thức về bỏ thai bằng thuốc !!
Vậy làm thế nào để phá thai bằng thuốc được an toàn ?
Để phòng ngừa được một số rủi ro phụ nữ cần đi tới các địa chỉ bỏ thai uy tín để hút thai. chị em cần biết rằng nạo thai bằng thuốc không phải ai cũng có thể áp dụng được. Chỉ những trường hợp thai nhi chưa quá 7 tuần tuổi và đã nằm trong buồng tử cung, thai phụ không bị mắc các căn bệnh lý về máu, tĩnh mạch, tim, huyết áp… thì mới có nguy cơ áp dụng thủ thuật hút thai này. nếu như phụ nữ không đi thăm kiểm tra mà lựa chọn thuốc hút thai bừa bãi thì nguy cơ bị đối mặt với những rủi ro trên đây là rất cao.
Bên cạnh đó để bảo vệ tình hình sinh con , sau nếu nạo thai bằng thuốc chị em nên lựa chọn nghiêm chỉnh các điều dưới đây:
  • Không sinh hoạt vợ chồng tình dục trong vài tuần.
  • Giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày.
  • Không thụt rửa âm đạo.
  • Không làm việc nặng.
  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét