Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Khí hư màu vàng là biểu hiện của bệnh gì


Viêm âm đạo suất hiện khi hu màu vàng
Đây là tác nhân thường gặp nhất. khi mất cân bằng virus bên trong âm đạo sẽ gây nên nhiễm trùng âm đạo, có khả năng do Trichomonas vaginalis, nấm Candida, vi trùng lậu, vi trùng thường. Không một số có khí hư màu vàng mà còn có mùi hôi và ngứa ngáy âm đạo, kinh nguyệt không đều, đau bụng dưới quặn thắt. Viêm âm đạo dễ dẫn tới viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung, viêm buồng tủ cung …

Viêm cổ tử cung suất hiện khí hư màu vàng
Viêm khoang tử cung cấp tính có những dấu hiệu điển hình là: xuất hiện nhiều dịch màu vàng hoặc xanh, xám, có mủ, đau bụng, đau lưng, đau khi sinh hoạt vợ chồng tình dục. Viêm buồng tủ cung có nguy cơ dẫn tới ung thư tử cung khi không được chữa bệnh tận gốc kịp thời điểm . Polyp cổ tử cung là khi phát hiện một số u nhú trong khoang tử cung cũng có một số triệu chứng tương tự.
hút phá thai, đặt vòng hoặc sắp đến kỳ sinh nở suất hiện khí hư
Khi xuất phát từ nguyên nhân này thì bạn không cần lo sợ nhiều vì hiện tượng khi hu ra nhieu và màu vàng sẽ biến mất sau 7 – 10 ngày. Khí hư màu vàng biểu hiện do sự thay đổi nội tiết tố hoặc do tử cung có sự tác động . Đây là hiện tượng bình thường nhưng nếu kèm theo mùi hôi tuyệt vời một số biểu hiện ngứa ngáy thì bạn nên thăm xét nghiệm để chữa trị .
Trong trường khí hư ra nhiều và có màu vàng, nhiều khả năng là do nhiễm trùng âm đạo sinh ra . tuy nhiên , bạn vẫn cần phải thăm xét nghiệm tại trung tâm y tế chuyên khoa phụ khoa để phát hiện tác nhân chuẩn xác nhất.  Tìm được tác nhân gây căn bệnh mới có khả năng chữa bệnh triệt để và an toàn cho sức khỏe . Trong và sau khi trị bệnh , bạn cần duy trì thói quen vệ sinh âm hộ sạch sẽ, ngăn chặn căng thẳng stress và chọn lựa chế độ ăn uống khoa học nhằm nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể. Sau khi sinh nở vùng âm đạo của chị em có sự thay đổi nhất định, khi là đẻ thường thì âm đạo sẽ giãn rộng khiến vi khuân dễ xâm nhập, do đó bạn càng nên chú ý bảo vệ vùng kín của mình hơn. Bên cạnh đó, nếu có hiện tượng không bình thường về dịch tiết âm đạo, chúng tôi khuyên bạn nên dừng việc làm chuyện ấy tình dục hoặc phải làm chuyện ấy tình dục đảm bảo bằng bao cao su. Vì khi là viêm âm đạo thì vi khuẩn có nguy cơ lây lan sang đối phương. Tuyệt đối không nên mua thuốc về tự chữa trị tại nhà nếu chưa biết căn bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét