Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Tìm hiểu về nguyên nhân gây bệnh nhiễm trùng phụ khoa



Một số bệnh viem phu khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến khoang tử cung , viêm tử cung, viêm buồng trứng hoặc ống dẫn trứng là một số bệnh phụ khoa gặp phổ biến ở phái đẹp . bệnh gây nên rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe của chị em , đặc biệt là trạng thái sinh sản . Để hiểu rõ hơn về những bệnh viêm nhiễm phụ khoa đầy phiền phức và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm này nữ giới chị em hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.



Tìm hiểu về nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa
Với chị em , căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa là loại căn bệnh lý chiếm tỷ lệ cao nhất trong số những căn bệnh lý mà cơ thể có khả năng gặp. Trong đó một số phụ nữ trong độ tuổi sinh sản có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. nguyên nhân dẫn đến một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa là do:
  • Vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ: Đây là 1 trong các nguyên nhân sinh cho một số căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa hàng đầu vì bộ phận sinh dục của phái nữ có cấu tạo mở, lại rất gần với hậu môn chính vì vậy việc vệ sinh không sạch sẽ tạo điều kiện cho các khuẩn có hại tích tụ, sinh sôi và xâm nhật vào bên trong bộ phận sinh dục. Bên cạnh đó việc vệ sinh vùng kín quá sạch sẽ cùng là tác nhân mắc bệnh phụ khoa do việc này làm mất cân bằng môi trường trong âm đạo.
  • Thụt rửa âm đạo.
  • Không thay băng vệ sinh trong chu kì kinh nguyệt.
  • sinh hoạt vợ chồng tình dục với nhiều bạn tình hoặc không sử dụng bao cao su nếu giao hợp chính là nguyên nhân khiến chị em bị mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Làm các phương pháp như đặt vòng tránh thai, bỏ bỏ thai…không an toàn vô trùng.
>>>  Benh phu khoa o phu nu
>>>  khám phụ khoa ở đâu
căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa gây tác động khá nhiều tới đời sống sinh hoạt, đời sống vợ chồng và chức năng sinh sản của phái đẹp chính cho nên ngay nếu có triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục phái nữ cần đi thăm kiểm tra sớm để phòng ngừa khỏi một số ảnh hưởng không tốt này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét