Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Nguyên nhân gây căn bệnh viêm cổ tử cung

Có rất nhiều nguyên nhân gây căn bệnh viem co tu cung, bao gồm: không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục; làm chuyện ấy tình dục quá độ, không chung thủy, không áp dụng phương pháp an toàn ; dùng dung dịch vệ sinh có tính sát trùng cao; tổn thương hoặc kích thích nếu sinh nở; nạo thai nhiều lần; dị vật trong âm đạo; các kích thích lý hóa, …. Dưới đây các chuyên gia sẽ giải thích cặn kẽ các nguyên nhân đa phần gây viêm khoang tử cung .



Viêm cổ tử cung do không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục
Nữ giới có cấu trúc bộ phận sinh dục rất đặc biệt, phức tạp hơn nam giới khá nhiều nên vô cùng dễ mắc phải các căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa, trong đó có căn bệnh viêm cổ tử cung , do sự xâm nhập của mầm bệnh (virus , nấm, vi rút, trùng roi, tạp virus ) từ môi trường ở ngoài vào. Có rất nhiều chị em chị em không chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục càng tạo tiêu chuẩn cho mầm bệnh xâm nhập và phát triển.
Viêm khoang tử cung do làm chuyện ấy tình dục không hợp lý
Làm chuyện ấy tình dục không hợp lý bao gồm: giao hợp tình dục quá độ, không chung thủy, không dùng quy trình đảm bảo . Có nhiều phái nữ phụ nữ vì nhiều lý do khác nhau (có nguy cơ do sở thích, sự cô đơn thiếu thốn về tình cảm, …) mà có quan hệ tình dục quá thường xuyên với nhiều bạn tình khác nhau mà không lựa chọn biện pháp an toàn nên dẫn đến căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nghiêm trọng nhất là làm chuyện ấy tình dục không hợp lý có nguy cơ là tác nhân dẫn tới hàng loạt một số căn bệnh lý khác gây ảnh hưởng nghiêm trọng như lậu, sùi mào gà, giang mai, ung thư buồng tủ cung , …
Viêm cổ tử cung do bỏ thai nhiều lần
Nạo thai nhiều lần không những gây viêm buồng tủ cung mà còn khiến cho tử cung mỏng dần làm cản trở cách đậu thai dẫn đến vô sinh ở nữ. Trong biện pháp bỏ thai, khi môi trường đái phẫu và dụng cụ phẫu thuật không bảo đảm vô trùng tuyệt đối có thể dẫn tới hàng loạt những bệnh nhiễm trùng phụ khoa, trong đó có căn bệnh viêm buồng tủ cung .

>>>  http://pkphukhoa.org/can-benh-viem-co-tu-cung-o-phu-nu-10240.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét