Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Căn bệnh viêm cổ tử cung ở phụ nữ


Căn bệnh viem co tu cung ở phái nữ là một trong một số tác nhân làm cho ung thư cổ tử cung và vô sinh . Sau đây một số bác sĩ chuyên khoa trung tâm y tế đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp thông tin cơ bản về bệnh viêm cổ tử cung để phái đẹp chị em có thể nắm rõ từ đó có nguy cơ tránh bệnh cũng như đi trị bệnh kịp lúc nếu như bị mắc bệnh .

Bệnh viêm cổ tử cung ở chị em
  • Viêm loét buồng tủ cung : Là một trong một số bệnh viêm buồng tủ cung xảy ra phổ biến ở chị em , làm nên bởi một số virus . tác nhân viêm loét cổ tử cung có rất nhiều , bao gồm: sinh hoạt vợ chồng tình dục quá sớm, quan hệ tình dục bừa bãi, giao hợp tình dục không lựa chọn biện pháp bảo vệ (bao cao su), hút phá thai nhiều lần, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ…
  • Viêm loét buồng tủ cung có nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn, viêm buồng trứng, ung thư, viêm âm đạo, giảm ham muốn…vì vậy khi thấy  những biểu hiện lâm sàng của căn bệnh viêm loét buồng tủ cung như âm đạo tiết ra nhiều khí hư bất thường , khí hư có nguy cơ kéo theo mủ khá hay máu, có cảm giác đau khi làm chuyện ấy , đau bụng dưới…phụ nữ cần nhanh gọn tới một số phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm kiểm tra và trị bệnh bệnh .
  • viêm lộ tuyến cổ tử cung : Do những tế bào tuyến nằm ở trong ống khoang tử cung phát triểm ra ngoài ( lộ tuyến) cần rất dễ bị những khuẩn có hại xâm nhập, gây nhiễm trùng . Viêm lộ tuyến khoang tử cung chủ yếu là do người nhiễm bệnh có lối sống tình dục không lành mạnh, vệ sinh cơ quan sinh dục kém dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa.
  • điều trị viêm lộ tuyến buồng tủ cung là việc khá là cần thiết bởi để tình trạng viêm nhiễm kéo dài, căn bệnh có nguy cơ sinh ra một số biến chứng nguy hiểm như ung thư buồng tủ cung , viêm tắc vòi trứng, vô sinh , viêm niêm mạc tử cung…
  • Viêm lộ tuyến buồng tủ cung rất dễ tái nhiễm nên ngay nếu nhận biết những hiện tượng như ra nhiều khí hư, khí hư có mùi hôi …cần nhanh chóng tới những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm kiểm tra và chữa bệnh , căn bệnh càng được chữa sớm thì tỷ lệ khỏi căn bệnh triệt để càng cao.
>>>  viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét