Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Viêm niệu đạo có lan truyền không? Có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ chuyên khoa, gần đây vì bị đau đớn buốt khi đi tiểu, sáng sớm còn có dịch mủ màu xanh chảy kèm những gợn máu nên tôi có đi khám thì được biết mình bị bệnh viêm niệu đạo. Còn gần 1 tháng nữa tôi sẽ kết hôn nên vô cùng lo lắng không biết viêm niệu đạo có truyền không? tôi có phải kiêng quan hệ tình dục với vợ không thưa bác sĩ?. vô cùng mong sẽ sớm nhận được hồi âm, xin cảm ơn chuyên gia nhiều!

(Nguyễn Thái Hoàng, phái nam Định)

Giải đáp: Chào Hoàng. giải đáp với các câu hỏi hiện tại của bạn, bác sĩ chuyên khoa sẽ trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Viêm niệu đạo là gì?

Theo ́một vài mô tả của bạn, những dấu hiệu viêm niệu đạo đã biểu hiện khá rõ. có thể nhận định bệnh lý viêm niệu đạo của bạn hiện đang ở mức độ nghiêm trọng. ở ngoài ́một vài triệu chứng điển hình là đi tiểu đau, tiểu buốt, và đi tiểu ra mủ, nguy cơ cao bạn còn bị chứng đi tiểu đêm làm phiền: đi giải nhiều lần, lượng nước đi tiểu mỗi lần ít và thường bắt đầu đi tiểu vô cùng khó.

Viêm niệu đạo có nguy hiểm không?

viem duong tiet nieu o nu gioiTrả lời bạn viêm niệu đạo là một trong một số nhân tố tác động trực tiếp đến tình hình sinh sản phái mạnh và chi phối cảm hứng trong giao hợp. tình trạng trên kéo dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, nhanh gọn suy kiệt thể trạng và trạng thái. Kéo dài liên tục biểu hiện này đối với phái mạnh rất không tốt, đặc biệt bạn đang chuẩn bị bước vào đời sống quan hệ tình dục, căn bệnh không chỉ tác động tới sức khỏe mà tâm lý của cả bạn và vợ cũng sẽ bị tác động. Chất lượng quan hệ tình dục không đạt được hiệu quả cao và tác động trực quan tới khả năng sinh sản của bạn.

Viêm niệu đạo là bệnh lan

Để trả lời câu hỏi của bạn viêm niệu đạo có lây truyền không, hãy cũng tìm hiểu chi tiết qua tác nhân gây bệnh lý viêm niệu đạo như sau:

- Do lan vi khuẩn, nấm: các loại vi khuẩn nấm gây bệnh lý có thể theo đường lỗ tiểu xâm nhập vào niệu đạo. Tập trung khuẩn và nấm gây căn bệnh nếu không được can thiệp có khả năng dẫn đến gia tăng nhanh chóng số lượng và phạm vi gây bệnh của khuẩn nấm dẫn tới nhiễm bệnh viêm niệu đạo.

-Thói quen quan hệ của anh em là một trong ́một vài nguyên nhân chính dẫn tới nguy cơ nhiễm bệnh viêm niệu đạo ngày càng gia tăng. Vệ sinh không sạch sẽ ở một số nếp gấp vùng kín sẽ tập trung khá nhiều bẩn bựa, đây là môi trường thuận lợi để khuẩn nấm tấn công gây căn bệnh viêm niệu đạo.

viêm niệu đạo Qua các con đường lây nhiễm bệnh lý kể trên cho thấy viêm niệu đạo rất dễ truyền, và truyền bệnh đa số qua đường quan hệ tình dục. Hiện chưa có chống chỉ định giao hợp đối với người có bệnh viêm niệu đạo, tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo nam giới bị bệnh viêm niệu đạo cần kiêng quan hệ tình dục trong suốt thời gian chữa trị. công việc này có tác dụng vô cùng tốt và không làm giảm tác dụng của thuốc trị bệnh cũng như tránh được nguy cơ lan truyền căn bệnh sang bạn tình.

Bao cao su vẫn được xem là cách thức ngăn ngừa nhiễm bệnh lan truyền qua đường giao hợp tốt nhất. tuy nhiên bạn nên lưu ý áp dụng bao cao su đúng phương pháp, bao đạt chuẩn, đặc biệt bao cao su chỉ bảo vệ được 1 phần dương vật và quy đầu do đó đề phòng sinh hoạt bằng một số tư thế lạ, quan hệ qua hậu môn hoặc oral sex.

các bước chữa trị cũng không quá phức tạp và không tốn quá nhiều chu trình cần bạn có nguy cơ sắp xếp công việc đến trung tâm y tế đa khoa Bảo Anh để được chữa trị tận gốc và có khả năng yên tâm chuẩn bị hôn lễ bạn nhé.

bên ngoài ́một vài thông tin giải đáp viêm niệu đạo có lây nhiễm không?,Để được chỉ dẫn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại chia sẻ miễn phí 0438 288 288 những bác sĩ sẽ nhanh gọn giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét