Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Phải làm gì khi bị hiện tượng kinh nguyệt màu đen


Căn cứ vào nguyên nhân gây cho dấu hiệu kinh nguyệt màu đen để xác định phương pháp chữa bệnh cho phù hợp. Giải quyết lành hẳn được căn nguyên sẽ khiến cho màu kinh trở lại bình thường. Để điều tra ra nguyên nhân , tốt nhất bạn nên đến trung tâm y tế uy tín để khám . Hiện tại có 2 thủ thuật điều trị kinh nguyệt màu đen: trị bệnh nội khoa; và trị bệnh ngoại khoa.

  • Điều trị nội khoa: Là biện pháp chữa trị kinh nguyệt bằng thuốc nhằm giải quyết một số trường hợp kinh nguyệt có màu đen do tắc kinh, bế kinh từ sự thay đổi một số tiết tố. các loại thuốc được lựa chọn có tác dụng hỗ trợ lưu thông kinh nguyệt, điều hòa kinh nguyệt.
  • Điều trị ngoại khoa: lựa chọn kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để chữa bệnh kinh nguyệt màu đen do một số căn bệnh phụ khoa gây cho . cách này có tác dụng chữa bệnh hoàn toàn các bệnh phụ khoa để trả lại màu kinh nguyệt bình thường cho cơ thể.
Còn khi bạn bị kinh nguyệt màu đen do áp lực tâm lý, trầm cảm thì nên điều chỉnh lại tâm trạng, giữ cho tâm trạng vui vẻ, thoải mái để điều tiết lại hoạt động của cơ thể. Bạn có thể thư giãn bằng rất nhiều biện pháp : đi du lịch, nghe nhạc, luyện tập thể thao,…

>> Dấu hiệu dau bung kinh là như thế nào ?
>> Rối loạn kinh nguyet sau sinh !
Trên đây là những thông tin cơ bản về trạng thái kinh nguyệt màu đen và quy trình chữa trị . Để có thêm thông tin cụ thể về vấn đề này, bạn hãy liên hệ với trung tâm y tế đa khoa Thái Hà theo số điện thoại 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc trực tiếp tới địa chỉ trung tâm y tế tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Bạn cần đi kiểm tra sớm để phát hiện nguyên nhân và xác định quá trình chữa trị cho kịp thời , phòng ngừa để lâu sẽ gây các ảnh hưởng xấu tới trạng thái .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét