Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Những quá trình nạo thai an toàn ngày nay



Với những trường hợp bào thai bị dị tật hoặc do thai phụ không đủ sức khỏe và kinh tế để nuôi dạy thì một số phụ nữ sẽ sử dụng biện pháp bỏ thai. hay nói quá trình khác hút thai là hành động chấm dứt thai kỳ có chủ đích để loại nạo bào thai ra ngoài . Vậy có các hình thức bỏ thai nào và liệu nạo thai có tác động tới tình hình sinh con của phụ nữ sau này khá hay không? Chọn một số cơ sở y tế pha thai tốt nhất ở Hà Nội để chọn lựa đi tiểu phẫu

Một số quá trình bỏ thai
Phụ thuộc vào tuần tuổi của bào thai mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định cho thai phụ các hình thức nạo thai phù hợp.
Hiện này, tại những cớ ở y tế đều thừa nhận 3 hình thức bỏ thai cơ bản là bỏ thai bằng thuốc, phá thai chân không và bỏ thai. cụ thể :
Bỏ thai bằng thuốc: dùng cho một số thai nhi dưới 8 tuần tuổi. Thai phụ sẽ được lựa chọn 2 loại thuốc uống biện pháp nhau từ 36 – 48 tiếng để gậy ra triệu chứng sảy thai tự nhiên.
=> Tỷ lệ bỏ thai thành công bằng hình thức này là 96 – 98 %.
Nạo thai chân không: dùng chi các thai nhi từ 6 – 12 tuần. nạo thai chân không và phá thai được gọi là phá thai ngoại khoa do có dùng những dụng cụ can thiệp trực quan vào bào thai . Với nạo thai chân không thì những bác sĩ sẽ áp dụng ống bỏ chân không đưa vào trong tử cung rồi nạo thai ra ngoài .
=>Tỷ lệ bỏ thai thành công bằng hình thức này là 98%.
Hút thai bằng nong gắp: dùng cho bào thai từ 13 – 18 tuần tuổi. Đây là hình thức bỏ thai có khả năng sinh cho nhiều tai biến và nguy hiểm nhất cho thai phụ do sự tác động trực quan bằng nong gắp vào thành tử cung bằng cảm nhận trực tiếp để lấy thai nhi ra ngoài .
=> Tỷ lệ nạo thai thành công bằng hình thức này trong khoảng từ 95 – 98 %.

>>> thuốc phá thai đảm bảo hết bao nhiêu tiền
>>> thủ thuật pha thai bang thuoc giá bao nhiêu tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét