Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Căn bệnh sùi mào gà là bệnh gì


Nhắc tới bệnh sùi mào gà mọi người hình dung ngay tới 1 bệnh xã hội nguy hiểm và có triệu chứng căn bệnh giống như bông hoa mào gà. mặt khác nếu hỏi chi tiết căn bệnh sùi mào gà là bệnh gì thì hầu như mọi người lại không biết được về căn bệnh dễ lây truyền và đầy nguy hiểm này. Chính vì thiếu kiến thức về bệnh và nghĩ chỉ những người có lối sống tình dục không lành mạnh mới bị nhiễm bệnh do đó nhiều người đã bị lây nhiễm căn bệnh xã hội phức tạp và đầy nguy hiểm này đồng thời thường phát hiện và chữa trị sùi mào gà khi bệnh đã những biểu hiện trầm trọng.

Benh sui mao ga là căn bệnh gì?
Sùi mào gà là 1 trong những căn bệnh xã hội xảy ra phổ biến với tính chất truyền nhiễm nhanh, diễn biến phức tạp và khó trị bệnh tận gốc . Sùi mào gà là căn bệnh tạo ra bởi virus HPV. căn bệnh có nguy cơ gặp ở mọi lứa tuổi nhưng gặp nhiều nhất ở các người đang trong độ tuổi quan hệ tình dục. Trong đó những đối tượng có cuộc sống tình dục phức tạp, không lành mạnh là những người có nguy cơ nhiễm bệnh cao nhất.
Để biết mình có bị mắc bệnh xã hội đầy nguy hiểm này không (nếu trên cơ thể phát hiện các biểu hiện bất thường ) mọi người có khả năng dựa vào các biểu hiện căn bệnh sùi mào gà dưới đây:
  • Biểu hiện một số nốt nhú gai màu hồng, sử dụng một lần có đường kính từ 1 – 2mm. các nhú gai này càng ngày càng phát triển cao lên. các nốt nhú gai này thường xuất hiện tại những vị trí thuôc bộ phận sinh dục như bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật, môi lớn, môi nhỏ, vùng kín , hậu môn…Hoặc biểu hiện các nốt dạng đĩa bẹt, bề mặt sần sùi, mủn ướt dễ chảy máu.
  • Những nốt u nhú hoặc một số nốt sần này sẽ phát triển cao dần lên và ngày càng to ra nếu như không được trị bệnh kịp thời và đúng hướng từ đó tạo thành những mảng sần lớn giống như hoa mào gà. Đây chính là lý do tại sao căn bệnh này được gọi là bệnh sùi mào gà.
Phát hiện sớm ra hiện tượng căn bệnh sùi mào gà là điều cực kì quan trọng bởi khi để căn bệnh chuyển sang thời gian nặng không một số việc chữa bệnh gặp khó khăn, mất thời gian và tốn thấp mà còn có khả năng khiến người có bệnh gặp phải những tai biến nguy hiểm như ung thư dương vật, ung thư buồng tủ cung , ung thư hậu môn, bội nhiễm…
  1. Benh giang mai là gì - tìm hiểu căn bệnh giang mai ?
  2. Benh lau là gì - bệnh lậu như thế nào ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét