Thứ Ba, 22 tháng 8, 2023

Cỏ mần trầu trị rụng tóc có hiệu quả không

Cỏ mần trầu trị rụng tóc có hiệu quả không

Cỏ mần trầu trị bệnh rụng tóc thì có thật không? Đề cập cỏ mần trầu cơ thể ta Đều nghĩ đến đây chính là 1 kiểu thảo dược dùng Để điều trị bệnh thông qua đường uống. Tuy nhiên, đây lại chủ yếu là thảo dược quý Để điều trị nhiều lại bệnh khác nhau mà Quý khách hàng không biết, trong đó thì có cả tóc rụng. Vậy thực lỗi chuyện trị bệnh tóc rụng với cỏ mần trầu hoặc chức năng kích ứng xuất hiện tóc của kiểu thảo dược này sẽ thế nào. Hãy Cùng Hello y khoa nghiên cứu về điều thú vị này nhé!

Cỏ mần trầu trị tóc rụng

Tổng quan về cỏ mần trầu

Cỏ mần trầu hay hay còn gọi là vườn trầu, mần trầu, cỏ ngưu tầm thảo,… thuộc họ lúa Poaceae. Đó là loại thành phần rất tốt phỏng đoán sức khỏe cùng với đc phân bố rộng rãi tại nước ta.

Về đặc thù, cỏ mần trầu là cây xanh dại, khi chúng trưởng thành có khả năng dài đến 90cm, phần thân bò dài ở gosc. Lúc phát triển, cỏ sẽ nổi thành bụi, mỗi bụi thường hay liệu có một gốc to, trong từng gốc lại liệu có rất nhiều nhánh con khác nhau. Phần lá của mần trầu liệu có hình dài, tầm khoảng 10-15cm, ngọn lá hơi mỏng mảnh cũng như dẹp. Dưới đáy của lá thường hay trơn tuột nhẵn có màu blue thẫm, còn mặt trên lại liệu có một lớp lông bé dại hơi thô, cứng.

Ảnh cây cỏ mần trầu

Hình ảnh cây cỏ mần trầu

Cỏ ngưu tầm thảo thường hay liệu có hoa xuất hiện thành những mảng, phần dưới là cán, phần trên đc té thành không ít bông toả tròn như chong chóng. Sau một thời gian, chúng sẽ hình thành quả với hình dạng dong dỏng dài. Quả cỏ mần trầu tương đối nhỏ, liệu có kích thước khoảng tầm một,5mm cũng như trông chúng tương đối xìu.

Cỏ mần trầu là dạng cây ưa một số chỗ khí hậu ấm cần thường hay được tìm ra tại các quốc gia nhiệt đới như: Việt nam, Trung Quốc, Campuchia. Ở VN, cỏ mần trầu tự xuất hiện hoang khắp Chổ, chúng thường sống ở một số Khu ẩm ướt, như: ven đường, bờ ruộng, bãi cỏ hoang,… Loài thảo dược này sống quanh quéo năm, tuy nhiên nhân dân chỉ cần phải thu hoạch truy cập cuối hè hoặc ban đầu thu.

Theo Đông Y, cỏ mần trầu liệu có vị đắng, đặc tính bình, thường hay đc sử dụng Nhằm hạ nhiệt lúc sốt, giảm sưng viêm cùng với đặc biệt là chức năng cầm máu vô cùng tốt. Chính vì vậy, đấy là nguyên liệu thường hay đc sử dụng Để điều trị những chứng bệnh, như: cao huyết áp, lao phổi, giải độc, chữa động thai ở phái đẹp.

Còn đối với y tế hiện đại, một số bác sĩ chuyên khoa nghiên cứu đã từng nhận thấy ra rằng loài cây này chứa khá nhiều tinh chất liệu có chức năng trong điều trị căn bệnh, như: hoạt chất tanin, steroid, flavonoid cùng với cuối Cùng là ancaloit cực dồi dào. Một số hoạt chất này vận động vô cùng tốt trong việc trị những căn bệnh Nhiễm trùng, bị nhiễm, kháng Nhiễm trùng cùng với kháng virus tốt hơn hết.

Vì thế, cỏ mần trầu hôm càng được những bác sĩ nghiên cứu cùng với thống kê kĩ hơn Nhằm tận dụng loại thảo dược này đăng nhập y khoa. Nhìn chung, cỏ mần trầu tương đối tốt kết luận sức khỏe và lành đặc điểm, Nếu mà muốn biết rõ về tác dụng của kiểu cây này, Cùng với quan sát tiếp Post bài viết sau đây nhé.

Có khả năng quý khách hàng quan tâm: danh sách thức ăn chống bệnh tóc rụng hiệu quả

Cỏ mần trầu chữa Mụn nhọt tóc liệu có hiệu quả không?

Cỏ mần trầu chữa trị rụng tóc có thật không? Câu trả lời là thì có. Ông bà ta hôm xưa thường thì có câu “bồ kết sạch sẽ gàu, mần trầu tốt tóc”, chính Bởi vậy mà dạng thảo dược này thường được áp dụng vào một số phương pháp trị bệnh tóc rụng xưa và nay. (1)

Cỏ mần trầu chữa tóc rụng thì có hữu hiệu thế nào?

Cỏ mần trầu trị bệnh tóc rụng liệu có hiệu quả thế nào?

Vậy vì sao mần trầu tốt chẩn đoán tóc? Theo các phân tích của chuyên gia, mần trầu thường được sử dụng Nhằm chăm sóc tóc, nhờ những hoạt chất hàng đầu Dưới đây đây:

Beta-sitosterol: hoạt chất này thì có chức năng hạn chế cholesterol trong máu, nhờ đăng nhập đó chúng hỗ trợ giảm thiểu Dihydrotestosterone – là nguyên nhân dẫn đến giảm sút tế bào mầm tóc, khiến cho tóc gãy rụng, lâu nổi cùng với sớm bạc hơn.

Flavonoid: hoạt chất này có thể chống oxy hóa cao, góp phần đăng nhập chặn đứng quá trình lão hoá hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng giúp cho bảo vệ mái tóc thuyên giảm các nguyên do dẫn đến hại Khoảng bên trong lẫn phía ngoài.

Palmitoyl: dưỡng chất này sẽ giúp sức xóa bỏ một số gốc tế bào tự bởi dẫn đến hại – nguyên nhân làm cho tóc sớm xơ kém cũng như gãy rụng.

Có nguy cơ quý khách hàng quan tâm: giải pháp chữa bệnh rụng tóc với chanh

Giải pháp dùng cỏ mần trầu điều trị bệnh rụng tóc như vậy nào?

Vấn đề sở hữu một mái tóc dày đẹp Đều là điều rất cần thiết, bởi đây chính là “cái gốc” thể hiện nét đẹp của người chị em phụ nữ. Không chỉ có thế, sử dụng có mần trầu Để phòng ngừa tình trạng tóc rụng sẽ giúp cho quý khách hàng tránh được tối đa nguy cơ hói đầu cũng như giúp cho chị em trở nên tự tín hơn đối với mái tóc bóng mượt, dày dặn. Các công thức lấy cỏ mần trầu chữa tóc rụng vô cùng đơn giản dưới đây, mà quý khách có thể áp dụng: (2)

Một. Điều trị bệnh tóc rụng bằng cỏ mần trầu tươi dễ thực hiện nhất

Đây là giải pháp dùng cỏ mần trầu đơn giản nhất, Bởi vì thế quý khách hàng có nguy cơ dùng theo một số bước sau:

Chuẩn bị:

200gr cỏ mần trầu tươi

1-2 lít nước lọc sạch sẽ

Biện pháp làm:

Cỏ mần trầu rửa sạch sẽ, Rồi đun sôi đối với nước chín trong tầm khoảng vài phút.

Để lửa nhỏ tuổi lúc đun, phỏng đoán tới khi nước còn lại một nữa là được.

Tiếp đến, lọc lấy phần nước cốt, bỏ buồn chán. Vơi sluowjng nước cốt chiếm được quý khách có thể sử dụng được 3 lần, những lúc dùng giải pháp nhau mỗi ngày.

Chế biến nước cỏ mần trầu chữa bệnh rụng tóc

Nấu nước cỏ mần trầu chữa trị bệnh rụng tóc

Chỉ dẫn gội đầu tiên đúng cách:

Như sau khi gội đầu như thông thường, lấy khăn lau bớt nước trên tóc, nhưng mà giữ gìn tóc vẫn đang ẩm.

Thoa Luôn nước cỏ mần trầu từng chuẩn bị lên da ban đầu và đầy đủ tóc.

Massage nhẹ nhàng trong tầm khoảng 5 phút, Rồi sử dụng nước sạch sẽ xả lại tóc.

Hàng tuần cần dùng công thức này Từ 2-3 lần/tuần.

2. Phối hợp vỏ bưởi Cùng với cỏ mần trầu trị tóc rụng

Lúc đề cập băn khoăn chăm sóc tóc thì chưa thể không nhắc đến bưởi đúng không nào. Ở trong vỏ bưởi đựng đáng kể dinh dưỡng, như: naringin, pectin, men tiêu hoá peroxydaza, vitamin A, C,… cực kỳ hợp lý trong vấn đề chăm sóc domain authority đầu tiên và tóc.

Ngoài ra, tinh dầu bưởi còn có nguy cơ kháng Khuẩn, chống Viêm nhiễm cao, Để giúp da mới đầu của doanh nghiệp kiểu sạch gàu hiệu quả. Điều này sẽ ngăn ngừa các căn bệnh về domain authority đầu tiên, Bởi vậy phòng chống hiện tượng rụng tóc cực tốt. Do đó, điều trị bệnh tóc rụng với cỏ mần trầu và vỏ bưởi là điều tuyệt vời mà Quý khách hàng tránh bỏ qua.

Chuẩn bị:

1 vỏ bưởi

300gr cỏ mần trầu

1-2 lít nước sạch sẽ

Phương pháp làm:

Rửa sạch sẽ lá mần trầu với nước sạch, Sau đó vớt ra Để ráo nước.

Cắt nhỏ dại vỏ bưởi cùng với cỏ mần trầu, Sau đó đút vào nồi đun sôi với lượng nước đã từng chuẩn bị.

Đun sôi trên bếp trong khoảng tầm 15 phút, cho tới lúc nước đổi sang dần sang màu blue trắng mờ.

Cho thêm vỏ bưởi Sau đó đun thêm 10 phút thì tắt bếp, đổ ra chậu không nhỏ.

Chỉ dẫn gội ban đầu đúng cách:

Quý khách gội ban đầu như bình thường, Tiếp đó dùng khăn bông thẩm thấu hết nước trên tóc.

Sau đó, dùng 1 lượng nước vừa nấu đổ nhẹ lên mái tóc.

Dùng các ngón tay Nhằm mát xa lên da mới đầu thật nhẹ nhàng khoảng 10 phút, Tiếp đó dùng hết phần nước còn lại.

Cuối Với, Quý Khách chỉ cần lấy khăn Để lau khô tóc và cần phải Nhằm chúng khô thiên nhiên nhé. Quý khách có khả năng dùng công thức này Khoảng 2-3 lần mỗi tuần, Nhằm ngăn ngừa tình trạng rụng tóc nhé.

3. Chữa bệnh rụng tóc với phương pháp kết hợp không ít thảo dưỡng không giống

Sự phối hợp giữa một số kiểu thảo dược, bao gồm: hương nhu, người yêu kết và cỏ mần trầu sẽ giúp cho những nang tóc đang bị giảm sút, hoặc tổn thương sẽ đc phục hồi nhanh chóng. Với hương nhu, tinh dầu trong thảo dược này sẽ kích thích chức năng nổi tóc cùng với dưỡng tóc Để chúng trở thành suôn mượt hơn.

Trong khi đó, bồ kết đối với hàm lượng protein, carbohydrate, lipid cao, Cùng với Power nguồn cung cấp chất béo, canxi dồi dào phỏng đoán mái tóc, sẽ giúp quý khách Đều duy trì được mái tóc chắc khỏe, suôn mượt cũng như Đen bóng. Nhờ sự phối hợp của bộ 3 hương nhu, mần trầu cũng như người tình kết này không chỉ giúp Quý Khách ngăn ngừa được hiện tượng rụng tóc, mà còn giúp cho mái tóc trở nên suôn mượt hơn.

Chuẩn bị:

300gr cỏ mần trầu

4-5 quả người yêu kết từng nướng

150gr hương nhu

1-2 lít nước sạch sẽ

Biện pháp làm:

Rửa sạch cỏ mần trầu cùng với hương nhu, Rồi vớt ra Để ráo.

Kết luận mọi dược liệu truy cập đun sôi đối với lượng nước từng sắp, kết luận đến khi chúng cô cạn lại còn một 1/2.

Lọc qua rây sử dụng phần nước cốt, bỏ buồn phiền, Rồi Để nguội bớt.

Chỉ dẫn gội đầu đúng cách:

Quý khách hàng cứ gội mới đầu như thường thì, Rồi sử dụng khăn bông lau sơ tóc, chỉ Để tóc hơi ẩm.

Tiếp đó, sử dụng nước cốt nhận được gội đầu thay thế cho biết dầu xả.

Trong lúc lấy nước, làm mát xa từ từ khoảng tầm 10 phút Nhằm da đầu thư giãn.

Cuối Với, lấy khăn lau khô tóc cùng với Để khô tự nhiên. Quý khách hàng cần phải giữ gìn tần suất sử dụng giải pháp trị rụng tóc này Từ 2-3 lần hàng tuần, Nhằm nhận được kết quả tốt hơn hết.

Với 3 cách chữa trị bệnh tóc rụng bằng cỏ mần trầu trên đã từng cho rằng rằng dạng cỏ này rất dễ lấy đùn không nào. Vì thế, Tức khắc khi cảm thấy mái tóc của mình ngày càng rụng cao hơn, thì đừng quá lo lắng mà hãy cố gắng trị theo phương pháp thiên nhiên nhất nhé.

Có khả năng quý khách hàng quan tâm: nguyên do gây ra bệnh rụng tóc nhiều

Chú ý khi sử dụng cỏ mần trầu chữa bệnh tóc rụng

Có nguy cơ nói, Để cỏ mần trầu đem lại hiệu quả tốt hơn hết còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa người bệnh và biện pháp mà Bạn sử dụng chúng hằng ngày. Bởi vì thế, Nếu muốn dùng cỏ mần trầu hiệu quả Nhằm ngăn ngừa hiện tượng rụng tóc, hãy lưu ý đến các điều Dưới đây đây:

Lưu ý khi lấy cỏ mần trầu chữa trị bệnh rụng tóc

Chú ý khi sử dụng cỏ mần trầu trị tóc rụng

Cỏ mần trầu là loại cây nổi hoang tại ao hồ, ven đường, cần phải chúng rất không khó bị đe dọa bởi vì một số yếu tố môi trường lân cận. Vì vậy, lúc chọn lựa cỏ mần trầu Để chữa trị chứng tóc rụng, thì Quý Khách hãy rửa thật sạch các nguyên liệu trước lúc lấy. Tuyệt đối, không lấy một số dạng thảo dược đã từng nhiễm thuốc trừ sâu, hoá chất độc hại,…

Quý khách cần tuân thủ thời điểm gội ban đầu với cỏ mần trầu (2-3 lần từng tuần), tránh quá sử dụng nhiều công thức này vì chúng vẫn có thể gây ra phản ứng phụ. Trong lúc gội đầu tiên, tránh gội bằng nước nóng hay gãi mạnh lên da mới đầu, khiến da đầu tổn thương.

Cho biết tới này, vấn đề lấy cỏ mần trầu Nhằm chữa bệnh rụng tóc vẫn đang là phương pháp bình dân Lan nhiễm khoang miệng nhau, vẫn chưa có một số thống kê chứng minh nào phương pháp này đem đến hiệu quả thực quá trình. Vì vậy, công thức này chỉ thích hợp đối với một số tình huống tóc rụng nhẹ cùng với Quý Khách phải thật sự kiên nhẫn mới xuất hiện đc quá trình nâng cao.

Cùng với sử dụng các thành phần tự nhiên Nhằm phục vụ tóc Khoảng ở ngoài, quý khách cũng nên tập trung đăng nhập việc cho thêm Từ phía bên trong, với cách: ăn dùng lành mạnh, dùng cục uống kích thích nổi tóc, giảm căng thẳng, áp lực,…

Hy vọng đối với một số cung cấp hữu ích về cỏ mần trầu trị tóc rụng trên sẽ giúp cho Quý Khách nhanh chóng “tạm biệt” tình trạng tóc rụng ở mình. Không chỉ có khả năng mạnh trong vấn đề phòng tránh rụng tóc, cỏ mần trầu còn giúp mái tóc của bạn trở thành chắc khoẻ cùng với bóng mượt hơn khi nào hết.

https://regagr3galati.ro/web/chaobacsi/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

http://ideamachine.crowniron.com/web/chaobacsi/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

https://www.ideage.es/portal/web/chaobacsi/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

http://ear30.de:8080/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

https://www.laonsw.net/web/songkhoe/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

http://ayudas.invemar.org.co/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/mang-thai-ngoai-y-muon-va-muon-tu-van-cach-pha-thai-an-toan

https://www.geocities.ws/benhviendalieuct/ngay218.htm

http://www.sp-church.org.tw/web/suckhoeblog/blog/-/blogs/14167361

http://inct.cnpq.br/vi/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/xuat-tinh-som-o-nam-gioi-nen-kham-xuat-tinh-o-ha-noi

http://portal.mcleodrussel.com/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/xuat-tinh-som-o-nam-gioi-nen-kham-xuat-tinh-o-ha-noi

http://srv-fax.expandindustria.pt/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/xuat-tinh-som-o-nam-gioi-nen-kham-xuat-tinh-o-ha-noi

http://sd-50592.dedibox.fr/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/xuat-tinh-som-o-nam-gioi-nen-kham-xuat-tinh-o-ha-noi

http://www.hongli.tw/web/suckhoeblog2023/blog/-/blogs/14167382

http://www.calvinpublications.com.tw/web/blogngay26/blog/-/blogs/14167389

http://www.ktchurch.org.tw/web/blog266/blog/-/blogs/14167395

http://www.hejian.com.tw/web/suckhoehanoi/blog/-/blogs/14167401

http://www.prayer.org.tw/web/chaobacsiblog/blog/-/blogs/14167407

https://www.goodshepherd-taiwan.org/web/suckhoememay/blog/-/blogs/14167413

https://phongkham11thaiha.sitelio.me/blog/post/2263357/xuat-tinh-som-o-tuoi-day-thi-co-sao-khong

http://phongkhamhanoi.xim.tv/tin-tuc/bao-quy-dau-o-nam-gioi-co-can-phai-cat-bao-quy-dau-new65037.html

http://pras.ambiente.gob.ec/en/web/chaobacsiblog/home/-/blogs/bao-quy-dau-o-nam-gioi-co-can-phai-cat-bao-quy-dau

https://phongkhamdakhoa123.wordpress.com/2023/08/21/bao-quy-dau-o-nam-gioi-co-can-phai-cat-bao-quy-dau/

http://phongkhamthaiha.byethost12.com/bao-quy-dau-o-nam-gioi-co-can-phai-cat-bao-quy-dau/

https://suckhoe24h.salekit.com/blog/xuat-tinh-som-nen-chua-bang-phuong-phap-cat-bao-quy-dau.html

http://suckhoehanoi.livedoor.blog/archives/22467430.html

https://bachchien96.wixsite.com/namkhoa/single-post/xuat-tinh-som-nen-chua-bang-phuong-phap-cat-bao-quy-dau

https://suckhoeblog.seesaa.net/article/500456840.html

http://suckhoehanoi.anime-japan.net/_blog/cat-bao-quy-dau-228

http://suckhoehanoi.blog.shinobi.jp/suc-khoe/cat-bao-quy-dau-228

https://phukhoathaiha.amebaownd.com/posts/47204903

https://phongkhamphukhoathaiha.therestaurant.jp/posts/47204908

https://phongkhambenhxahoi.webflow.io/posts/benh-lau-co-nguy-hiem-khong-chua-duoc-khong

http://phongkhambenhxahoi.webflow.io/posts/bi-benh-sui-mao-ga-co-ngua-khong-cac-giai-doan-phat-trien

https://phukhoathaiha.pixnet.net/blog/post/342993930

https://suckhoeblog2023.blogspot.com/2023/08/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham.html

https://phukhoathaiha.mystrikingly.com/blog/b-nh-sui-mao-ga-d-u-hi-u-c-n-nen-kham-sui-mao-ga-ha-n-i

https://suckhoeblog.my-free.website/blog/post/2263561/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham-sui-mao-ga-o-ha-noi

http://chaobacsihanoi.website2.me/blog/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham-sui-mao-ga-o-ha-noi

http://mossec.org/web/suckhoethaiha/home/-/blogs/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham-sui-mao-ga-o-ha-noi

http://www.safeneihu.org.tw/web/suckhoe2023/blog/-/blogs/14167687

http://opr.provincia.caserta.it/web/suckhoehanoi/home/-/blogs/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham-sui-mao-ga-o-ha-noi

http://www.plm-interop.net/web/suckhoehanoi12/home/-/blogs/benh-sui-mao-ga-dau-hieu-can-nen-kham-sui-mao-ga-o-ha-noi

https://easup.daklak.gov.vn/documents/3527016/0/29627457.pdf

https://easup.daklak.gov.vn/documents/3527016/0/29627587.pdf

http://easup.daklak.gov.vn/web/benhvien3/home/-/blogs/cay-que-tranh-thai-bao-lau-thi-co-tac-dung

http://www.poloculturale.provincia.caserta.it/documents/3447698/0/29650254.pdf

https://servonline.sismaumbria2016.it/documents/14586/0/29813105.pdf

https://www.sse-tuc.edu.gr/documents/898923/0/29813116.pdf

http://museomakuriwa.invemar.org.co/documents/1198296/0/29813122.pdf

https://servonline.arpalumbria.it/documents/21932/0/29813127.pdf

http://trasparenza.provincia.caserta.it:81/documents/3447791/0/29813133.pdf

https://liferay.enaikoon.de/documents/23643/0/29816470.pdf

https://regagr3galati.ro/documents/17110/0/29816475.pdf

http://ideamachine.crowniron.com/documents/71779/0/29816479.pdf

https://www.ideage.es/portal/documents/37925/0/29816484.pdf

https://www.laonsw.net//documents/32356/0/29816580.pdf

http://ayudas.invemar.org.co/documents/443544/0/29816585.pdf

http://inct.cnpq.br/documents/10192/86208/29818708.pdf

http://portal.mcleodrussel.com/documents/92603/0/29818687.pdf

http://srv-fax.expandindustria.pt/documents/76716/0/29818715.pdf/84ad7562-8743-4e29-80f3-517c1afb3086

http://lnx.russellonline.it/elearning/courses/6789/document/29818720.pdf

http://dev.fderecho.net/aulavirtual/courses/123/document/29818725.pdf

http://formaciondabel.com/courses/SOS/document/29818730.pdf

https://hoacuongbac.danang.gov.vn/documents/26947/0/29627587.pdf

https://hoacuongbac.danang.gov.vn/documents/26947/0/29627727.pdf

https://hoacuongbac.danang.gov.vn/web/blogsuckhoe/home/-/blogs/cay-que-tranh-thai-bao-lau-thi-co-tac-dung

https://www.mlsp.gov.mn/home01/mlspgov/public_html/uploads/userfiles/files/plugin/29886835.pdf

https://db.vista.gov.vn/ckfinder/userfiles/files/29886840.pdf

https://camnangsuckhoe.neocities.org/ngay218

https://phukhoathaiha.theblog.me/posts/47204910 https://phukhoathaiha.themedia.jp/posts/47204911 https://phukhoathaiha.shopinfo.jp/posts/47204915 https://phukhoathaiha.storeinfo.jp/posts/47204921

http://phukhoathaiha.blog.fc2.com/blog-entry-93.html

http://ciem.org.vn/Content/files/29886846.pdf

http://dichvucong.molisa.gov.vn/RegisterFiles/2023/08/22/11/20230822110144_29886846.pdf

https://sfc-dp.gov.bd/public/files/assets/ckeditor/kcfinder/upload/files/29886856.pdf

https://thongkehoabinh.gso.gov.vn/ckfinder/anhbaiviet/files/29886862.pdf

https://www.pica.gov.jm/sites/default/files/webform/resumes/ict-tech-head/29897196.pdf

https://www.benhvienphoininhbinh.com/upload/files/29897201.pdf

http://www.benhvienninhbinh.vn/ckfinder/userfiles/files/29897207.pdf

https://www.wnyhos.com/ckfinder/userfiles/files/t8/29897212.pdf

https://www.laokhwanhos.com/ckfinder/userfiles/files/benhvien/29897217.pdf

https://samchuk.moph.go.th/ckfinder/userfiles/files/v/29897272.pdf

https://mof.gov.mn/exp/ckfinder/userfiles/files/bxss.me/e/29897702.pdf

https://dvc.medinet.org.vn/DesktopModules/DataExchange/API/APIDataExchange/DownloadFile?name=Alfresco/SoyTeTPHCM/2023/8/DVC_22082302051857_-1.pdf&filenameDownload=29897709.pdf

https://ydct-8dichvucong.moh.gov.vn/File/GoToViewTaiLieu?url=Temp\947bf386-4573-4db4-806b-8cd0ea20a9a2\29897715_20230822_140614.pdf

https://qlpbgdpl.thanhhoa.gov.vn/ckfinder/userfiles/files/hoangxuyen/29897765.pdf

https://vidi-e.mof.gov.vn/upload/Register/unsave_90d470d1ff2b45568f02afc50cc4fd38_202308221406394370_29897770.pdf

https://dichvucong.dav.gov.vn/File/GoToViewTaiLieu?url=Temp\0cfa3a2b-7d1b-4ed3-afc3-9c9bbfc5d932\29897775_20230822_140518.pdf

https://daugia.quangbinh.gov.vn/3cms/upload/trungtamdaugia/File/29897775.pdf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét