Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Khi bị bệnh trĩ có quan hệ được không

Bệnh trĩ sở hữu quan hệ dục tình được không là thắc mắc chung của phần nhiều người khi mắc bệnh này. Một số bệnh nhân mắc bệnh trĩ chia sẻ rằng, họ cảm thấy bị đau và suy giảm thèm muốn mỗi khi quan hệ dục tình. Chính vì vậy, đa dạng người lầm tưởng rằng người bị bệnh trĩ ko nên quan hệ dục tình. Bài viết dưới đây của những thầy thuốc phòng khám Thái Hà sẽ san sẻ rõ hơn về vấn đề này.

Khi bị bệnh trĩ có quan hệ được không

Bị bệnh trĩ có nên quan hệ tình dục được không

Bệnh trĩ là 1 bệnh lý rất đa dạng tại hậu môn trực tràng. Tuy không đáp ứng đến khả năng sinh sản nhưng các triệu chứng của bệnh trĩ sở hữu thể tác động xấu tới chất lượng đời sống dục tình. Để trả lời cho câu hỏi, bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không, những thầy thuốc tại Phòng khám nam khoa thái Hà xin khẳng định, người bị bệnh trĩ mang thể sinh hoạt tình dục và vẫn đạt được cực khoái như bình thường.
ngoài ra, do những triệu chứng khó chịu của bệnh mà với thể gây ra 1 số bất tiện thể như sau:
  • Do mắc bệnh ở khu vực mẫn cảm nên người mắc bệnh trĩ thường rất tự ti, trinh nữ, lo sợ bị phát hiện. Trong khoảng đó, tác động tới tâm lý mỗi khi quan hệ, dẫn đến bao tay, giảm khoái cảm.
  • đặc biệt, đối mang các trường hợp bị trĩ ngoại hay búi trĩ nội sa ra ngoài, hậu môn trong rất mất thẩm mĩ khiến người bệnh tự ti, không dám quan hệ dục tình.
  • giả dụ quan hệ thô bạo, búi trĩ bị co sát mạnh sẽ gây tổn thương đến búi trĩ, lỗ đít thậm chí gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục.
  • lúc mắc bệnh trĩ, người bệnh luôn cẩn trọng trong mọi hoạt động, sợ va chạm mạnh nên sẽ gây giảm hưng phấn mỗi khi quan hệ.
  • Đối với nữ giới bị bệnh trĩ, ví như quan hệ quá mạnh sở hữu thể gây tổn thương tới những huyết quản trên thành âm đạo, dẫn tới tụ máu cục bộ và sa búi trĩ.

Lời khuyên từ các chuyên gia

Đối sở hữu các người mắc bệnh trĩ, lúc quan hệ nên thực hành 1 số lưu ý sau:
  • trước tiên bạn nên chia sẻ thẳng thắn mang đối tác để được thông cảm, chia sẻ và cộng mua cách khắc phục.
  • chọn lựa tư thế quan hệ thích hợp, giảm thiểu các phong thái phải cọ sát vùng hậu môn rộng rãi vì với thể gây đau.
  • Nên chú trọng tới màn dạo đầu để tạo sự thoả thích và kích thích mạnh.
  • Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, vùng lỗ đít trước và sau lúc quan hệ dục tình để giảm thiểu viêm nhiễm.
  • Sau khi quan hệ, nên vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục để tránh tinh dịch bị chảy qua rìa hậu môn gây viêm nhiễm lỗ đít.
  • ko nên quan hệ bằng tuyến phố lỗ đít vì sẽ ảnh hưởng đến cơ giãn hậu môn. Đây là duyên cớ gây bệnh trĩ hoặc làm cho trạng thái bệnh nặng hơn.
Quan hệ tình dục lúc bị bệnh trĩ ko tác động đến chất lượng cuộc yêu không những thế người bệnh nên ghi nhớ một số lưu ý trên để hạn chế những cảnh huống đáng tiếc nuối. Đặc trưng, nên điều trị bệnh càng sớm càng thấp để bệnh ko gây ra các biến chứng nguy hiểm khác.
nếu cần yếu, người bệnh nên hạn chế quan hệ tình dục quá phổ thông chỉ mất khoảng điều trị bệnh để đạt hiệu quả rẻ nhất.
Trên đây là những san sớt về vấn đề bị bệnh trĩ với quan hệ dục tình được không? Ví như còn bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn tư vấn, hãy địa chỉ ngay tới Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại 01665115116hoặc 01665116117 hoặc click vào hộp chat phía dưới để trao đổi trực tiếp có thầy thuốc.\

0 nhận xét:

Đăng nhận xét