Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Tìm hiểu về biểu hiện của căn bênh viêm âm h


benh viem am dao là căn bệnh phụ khoa gặp rất nhiều do bộ phận sinh dục của phụ nữ có cấu trúc đặc biệt, rất dễ bị những khuẩn có hại như nấm candida, trùng roi trichomonas, virus xâm nhập và gây căn bệnh . căn bệnh viêm âm đạo gây ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng sinh con của nữ giới , vì vậy phái đẹp nên đi kiểm tra   ngay nếu có các dấu hiệu viêm âm đạo dưới đây:


  • Bieu hien cua viem am dao do nấm candida: khi âm hộ của phái đẹp bị nấm candida xâm nhập và gây bệnh sẽ có những biểu hiện như: Ra nhiều khí hư, khí hư có màu trắng đục, lợn gợn như bã đậu, ngứa ngáy, đau nếu quan hệ , đái còn có cảm giác buốt tuyệt vời nóng rát ở niệu đạo.
  • biểu hiện viêm âm đạo do trùng roi trichomonas: Viêm âm đạo do trùng roi cũng gặp rất nhiều ở nữ giới vơi những triệu chứng điển hình như âm đạo sưng đỏ, khí hư có màu vàng khá hay màu vàng xanh, loãng, sủi bọt, có khi còn có máu lẫn trong khí hư, đau nếu quan hệ tình dục. Bên cạnh đó phái đẹp còn thấy biểu hiện các dấu hiệu như đi tiểu gấp, khi đi tiểu có cảm giác đau, buốt…cực kì khó chịu.
  • triệu chứng viêm âm đạo do khuẩn : Lượng khí hư âm đạo tiết ra khá nhiều , khí hư có nguy cơ có màu vàng tuyệt vời màu trắng đục, có mùi tanh và mùi sẽ nặng hơn nếu giao hợp tình dục, ngứa và nóng rát âm đạo.
Tại sao lại xuất hiện dấu hiệu viêm âm đạo
Sở dĩ triệu chứng viêm âm đạo xuất hiện là do chị em có thói quen sinh hoạt không khoa học, cụ thể :
  • Vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, vệ sinh vùng kín không đúng quy trình như vệ sinh từ phía sau ra phía trước, thụt rửa âm đạo…ở ngoài ra, vệ sinh quá sạch cũng có khả năng gây viêm âm đạo vì việc vệ sinh qúa sạch sẽ làm mất cân bằng môi trường PH ở âm đạo từ đó sẽ tạo cơ hội cho những vi khuẩn có hại xâm nhập, phát triển và gây căn bệnh viêm âm đạo.
  • Làm chuyện ấy tình dục với bạn tình bị mắc một số bệnh nhiễm trùng ở bộ phận sinh dục mà không sử dụng bao cao su.
  • Sử dụng không đúng loại xà phòng.
  • Biểu hiện viêm âm đạo cũng sẽ xuất hiện khi như trong quá trình làm một số quá trình cho nữ giới như bỏ bỏ thai, đặt vòng…nhưng các thủ thuật lại không được vô trùng kỹ lưỡng.
  • Ngoài ra, áp dụng thuốc kháng sinh trong thời kỳ dài, bệnh đi giải đường…cũng có khả năng gây ra căn bệnh viêm âm đạo cho nữ giới phái đẹp .
 >>>  Bị viem am dao khi mang thai phải làm sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét